Đảm bảo công tác tiếp nhận và giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính thông suốt, liên tục trong quá trình thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã trên địa bàn huyện

Thực hiện theo chỉ đạo tại Công văn số 219/TTg-KSTT ngày 27/02/2025 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp khi sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy;

        UBND huyện Núi Thành   giao Văn phòng HĐND và UBND huyện chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương đảm bảo thực hiện thông suốt, liên tục việc giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử, một cửa, một cửa liên thông và hoạt động của phần mềm một cửa điện tử.

Đồng thời, giao Phòng Văn hoá, Khoa học và Thông tin chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương đảm bảo kỹ thuật cho hệ thống giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử được thông suốt, không ách tắc; đảm bảo kết nối liên thông, đồng bộ dữ liệu với Cổng dịch vụ công quốc gia, các hệ thống thông tin Chính phủ, bộ, ngành./.

 

Tin liên quan