Trong đó, cấp huyện tiếp nhận 3.369 hồ sơ (trong đó từ kỳ trước chuyển sang: 892 hồ sơ), có 1.963 hồ sơ được giải quyết (1.910 hồ sơ giải quyết trong hạn; 2.468 hồ sơ được tiếp nhận và xử lý trực tuyến, tỷ lệ 93,32%.

Cấp xã tiếp nhận 3.187 hồ sơ, có 2.908 hồ sơ được giải quyết ( 2.733 hồ sơ được giải quyết đúng và trước hạn); 2.924 hồ sơ được tiếp nhận và xử lý trực tuyến.
Tính đến ngày 31/3/2025, có 987 TTHC cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình đã tích hợp trên Cổng dịch vụ công quốc gia; 14 TTHC cung cấp dịch vụ công trực tuyến một phần và 875 TTHC thực hiện theo hình thức khác./.